Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220đ/1 cái tem ở Khánh Hòa

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ, chất lượng tốt nhất, làm mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 220VND/1 con tem ở tại Tiền Giang

 


Những vật liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn được in từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi mà in tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó những phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mới sản xuất xong độ dòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem 7 màu) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm name card phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.