Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Hoà Bình chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem chống giả of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý với hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 200VND/1 chiếc tem tại Hải Dương
 

 

Các loại decal được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem nát chúng tôi có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là hầu hết giấy thì các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem vỡ bảo hành tại đây

Thông tin khi design   demo tem bể
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng với dàn cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành mức độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.