Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Xã Phú Lương, Huyện Sơn Dương, Tỉnh Tuyên Quang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mình  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In ấn decal

 


 

Các chất liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như thế có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in ấn tem nát vector dùng những phần mềm tem bể như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu hết giấy tráng keo thì hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem bể Click chuột tại đây

 Thông tin khi mà tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với dàn cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem bể dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần niêm phong sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ công ty in ấn giá rẻ tại đây !
Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.