Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem tại Ninh Bình

Dịch vụ làm tem rách giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo đảm của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá rẻ chỉ từ 50VND 1 cái tem tại Sơn La

 


Một vài loại decal sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được làm bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy tráng keo thì hầu như mọi phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm

Thông tin khi mà làm market tem bể

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được làm với sắc mầu rất đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.