Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 200đ/một cái tem tại Bắc Kạn

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, làm market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem chống hàng giả of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 47đ một cái tem ở Hà Nam

 

 

Một số loại decal dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã làm tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà in ấn là các giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem bảo hành tại TP HCM vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design demo
với nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in xong hết độ dòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu mã tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.