Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200đ một cái tem tại Lạng Sơn

Dịch vụ in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, làm mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem liêm phong of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 163đ 1 con tem ở Bình Dương

 

 



Vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem bể chúng ta có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem bể giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành go vap ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng lực lượng designer design demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là các khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem rách được in ấn với sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho được, đó là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm stem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.