Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Điện Biên

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem mủn của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 113đ/1 con tem tại Bình Thuận

 

 

Vài vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi in tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy thì đó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem nhận in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo market tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi lột mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng đội ngũ designer làm market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị nứt, đứt bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một với mã tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.