Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 36đồng/1 cái tem tại Quảng Nam

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market miễn phí 100%, trả tận tay

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem rách của công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 38 đồng 1 cái tem ở Hà Nam

 

 

Các vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu giấy khi in ấn đấy là các giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In tem vo Bấm

Thông tin khi thiết kế market tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được dựng demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên design market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được in với mầu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn của tem chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực tốt với những mã tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.