Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 83 đồng một con tem ở tại Cà Mau

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bể của shop In Quang Trung, để hợp lý dành cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 121đ/một cái tem ở tại Trà Vinh

 

 

Các loại decal được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế in ấn tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem bể giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó những phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In hóa đơn 2 liên Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với lực lượng designer thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả những khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm xong độ giòn của nhãn tem chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.