Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 38đồng/1 con tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tròn giá rẻ chỉ từ 148 đồng 1 cái tem ở Phú Thọ

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại dòn luôn được làm bằng nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu như giấy thì tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi thiết kế market tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến với dàn designer làm mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt in name card cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.