Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 41VND 1 cái tem tại Kon Tum

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 198 đồng 1 chiếc tem ở Hà Nam

 


Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File design in tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như giấy decal thì mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đạt trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành giá rẻ hà nội ở đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng designer làm market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với màu sắc cực đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn. Đối với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem rách) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt nhất với những mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.