Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 163VND 1 cái tem ở tại Đắk Nông

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, design market không tính phí 100%, ship tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem rách of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Quảng Trị giá rẻ chỉ từ 210đ 1 con tem ở Bắc Giang

 


Những loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi loại giấy riêng giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có cách in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành Click ở đây

Thông tin khi mà tạo market tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách được dựng market
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stem thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với lực lượng designer thiết kế market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in xong hết độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao với các mẫu mã tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, làm giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.