Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 192đ/một chiếc tem ở tại Hà Nội

Dịch vụ làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 61 đồng một cái tem ở tại Bắc Ninh

 

 

Những vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được in trên nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì mới thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File in tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đó là mọi giấy thì nó các phần thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In Quang Trung Click

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với những nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng đội ngũ designer tạo market phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng màu sắc cực đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Với sản xuất tem bể giòn thì khi vừa in hoàn tất độ dòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in card cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.