Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 38 đồng 1 cái tem ở tại Hải Phòng

Chuyên in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, tạo market free 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem chống giả của doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of mình  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở Ninh Bình

 

 

Những loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được làm trên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi là loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đó là những giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In tem bảo hành tại Cà Mau Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả các khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.