Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 136đ/1 cái tem tại Bắc Giang

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt, chất lượng cực cao, dựng market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem nát của công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất với hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 107VND một cái tem tại Khánh Hòa

 


Một số vật liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn sẽ được làm từ loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File làm tem rách vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem vỡ dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in là những giấy thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bao hanh Click chuột

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các người đặt in khó tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được in ấn với sắc mầu đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ok hơn. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn mác chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in name card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng cực tốt với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm decal bể uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.