Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220đ/1 con tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem nát of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Phú Thọ

 


Các loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như giấy thì hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội hình nhân viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem nát luôn được làm cùng với mầu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.