Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 109đ 1 cái tem ở tại Cao Bằng

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 39 đồng một cái tem ở Hải Phòng

 


Một số loại vật liệu được dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là hầu như giấy decal thì đó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là sử dụng phù hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem nát tròn Bấm ở đây


Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem bể

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn thường hay bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng đội hình designer design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in cùng với sắc màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với những sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết độ giòn của stem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.