Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Cà Mau giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, dựng demo free 100%, ship tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Cà Mau chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống hàng giả of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 177VND 1 cái tem tại Kiên Giang
 

Các loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì nó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem bể giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như decal thì đó mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem bảo hành Click

Thông tin khi tạo   market tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm mẫu
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn dễ khi dính nhưng phức tạp khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được làm cùng với mầu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa in xong độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho làm nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất namecard phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.