Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem liêm phong of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 155VND một chiếc tem ở tại Sóc Trăng
 

Các loại decal sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem bể tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà sản xuất tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi làm đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì các phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem mác ở đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo mẫu
với nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ nhân viên design demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách được in cùng với mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Gia Lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.