Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 60đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, làm market miễn phí 100%, chuyển tận nơi

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm of mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 90VND 1 cái tem ở Tuyên Quang

 

Một vài loại vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được làm trên vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… để chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm là hầu như giấy thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm

Thông tin khi design   mẫu tem bể
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng nhân viên làm demo phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of stem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/phan-loai-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.