Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại TX. Giá Rai giá chỉ từ 165đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bể of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý cho hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm trên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Vố số mẫu tem bạc Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design demo
với các nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách được sản xuất cùng với màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mới làm hoàn tất mức độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.