Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 115đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Hải Dương chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 175VND một chiếc tem ở Thừa Thiên - Huế
 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem rách chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bể chúng ta có thể dập logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã in tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Click tại đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được làm với mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm xong hết độ dòn of nhãn tem chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card visit cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa vật liệu loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực cao với những mẫu mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.