Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở TX. Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 130đ/cái

Chuyên in tem rách ở Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được in ấn từ loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem bể như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi làm tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như mọi giấy decal thì mọi phần thừa of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem rách Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được làm với mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất xong hết mức độ dòn của nhãn tem chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng rất tốt với những mẫu tem vỡ design market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in decal bể tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.