Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Ninh giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, tạo market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem liêm phong của xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 63VND/1 cái tem tại Hưng Yên
 

Một vài vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem nát tôi có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in đó là hầu hết decal thì các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin khi tạo   market tem rách
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ phong phú với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các khách khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng sắc mầu rất đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực cao với những mẫu tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.