Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 30đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 50đồng/1 cái tem ở tại Đồng Tháp
 

Các loại giấy dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn được làm trên nguyên liệu riêng biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem rách
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với lực lượng nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là những khách hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được làm với sắc màu đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card visit cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem nát design market chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.