Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 45đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 166VND/một con tem ở Gia Lai

 

Những loại decal được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem bể chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng phức tạp khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỡ luôn được làm cùng với mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với in tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành độ dòn của mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất name card cần bảo hành hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu tem rách design market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.