Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 220đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, dựng demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 128 đồng 1 cái tem tại Điện Biên

 

Những vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem nát
- File design in tem nát vector dùng những phần mềm tem nát như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +100 mẫu tem vỡ giòn Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được tạo demo
với các nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội hình nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể luôn luôn được làm với mầu vô cùng đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Kiên Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.