Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Vĩnh Phúc giá chỉ từ 95đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 167VND/một con tem tại Đắk Lắk
 

Vài vật liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được làm từ vật liệu riêng giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem mác tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với đội hình designer thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả các khách khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm cardvisit cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.