Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 192VND/1 cái tem ở Xã Nam Bình, Huyện Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số một, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem mủn của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-de-to-hoang

 


 

Vài loại decal dùng in tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem bảo hành tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là các giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Nháy

 Thông tin cần thiết khi làm   market tem bể
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được in với cùng sắc màu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá tốt, đảm bảo in tem bể chất lượng rất tốt với mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá làm tem rách Click ngay !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.