Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh An Giang giá chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng cực cao, dựng mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận nhà


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh An Giang chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 142VND/1 cái tem ở Bắc Giang
 

Những vật liệu được dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được làm từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem rách dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn là những decal thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là dùng thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỡ
- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được tạo demo
với các nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách nhiều cùng với lực lượng nhân viên làm market phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn xong độ giòn of mác vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn tem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với những mẫu tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, làm giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay lấy gấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.